Ra mắt cuốn sách “Sơ cấp cứu thường thức” do Wellbeing biên dịch

Nhân ngày Sơ cấp cứu thế giới 14/09/2019, Wellbeing kết hợp cùng Alphabook ra mắt cuốn sách “Sơ cấp cứu thường thức-First Aid Manual” -một trong những cuốn sách phổ biến nhất với các nhà cung cấp dịch vụ sơ cấp cứu hàng đầu Anh quốc.

Hướng tới một cộng đồng hiểu biết và nâng cao kiến thức Sơ cấp cứu thường thức. Wellbeing và Alphabook đã dịch cuốn sách này với mong muốn trang bị những kiến thức và kỹ năng Sơ cấp cứu cho người Việt.

Lễ ra mắt sách SƠ CẤP CỨU THƯỜNG THỨC diễn ra trong một không gian ấm cúng và sôi nổi hào hứng với phần workshop thực hành kỹ năng Hồi sức tim phổi. Hai diễn giả ThS BS Vũ Việt Hà-Phó trưởng khoa Hồi sức cấp cứu bệnh viện Đại học Y Hà Nội và Hotmom xinh đẹp Minh Trang đã nhận được rất nhiều câu hỏi, sự quan tâm về Sơ cấp cứu, cách xử trí ứng phó khi người thân gặp nạn.

Hào hứng nhất là phần tập huấn kỹ thuật Hồi sức tim phổi ngay tại sự kiện với sự tham gia của hơn 100 khán giả có mặt ngày hôm đó, từ các bạn nhỏ cho tới các phụ huynh.

Cuốn sách Sơ cấp cứu thường thức sẽ sớm có mặt trên thị trường và chúng tôi sẽ cập nhật ngay cho quý độc giả khi mở bán online trên trang mua sắm điện tử. Kính mời quý độc giả tiếp tục đồng hành cùng Wellbeing và Alpha Book trong những cuốn sách về kỹ năng an toàn tiếp theo.

Một lần nữa Wellbeing xin cảm ơn sự quan tâm tin tưởng và chân thành của quý độc giả với Sơ cấp cứu đã tham dự đến cuối chương trình.  Hẹn gặp lại anh chị trong những sự kiện tiếp theo của Wellbeing và Alpha Book.

? Wellbeing là thành viên chính thức của Hội đồng An toàn Anh quốc (British Safety Council)

? Mô hình đào tạo đạt chuẩn Hiệp hội tim mạch Hoa Kỳ (American Heart Association)

? Website: http:www.wellbeing.com.vn

? Hotline: 0886.119.911 / 0867.886.911

Comments

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *