Hỏi: Wellbeing có BÍ KÍP gì trong việc giữ chân khách hàng không?
Trả lời: Wellbeing có nhiều bí kíp lắm.
Chúng tôi coi khách hàng là những người thầy, luôn ghi nhận từng góp ý nhỏ nhất về dịch vụ.
Chúng tôi coi khách hàng dù đã từng hoặc chưa bao giờ sử dụng dịch vụ là những vị khách hàng mới để họ có những trải nghiệm mới mẻ và ấn tượng nhất.
Chúng tôi “cực kỳ khó tính” trong từng sản phẩm, chương trình để khách hành được sử dụng dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp nhất.
Và cuối cùng, chúng tôi đào tạo sơ cứu bằng cái tâm của một đơn vị đang nỗ lực từng ngày hướng đến sự thay đổi nhận thức của cộng đồng về y học dự phòng nói chung và vai trò của kỹ năng sơ cứu trong đời sống hàng ngày nói riêng. Nhờ đó, hơn 90% khách hàng đã quay lại sử dụng dịch vụ của Wellbeing. Một con số thật đáng tự hào với những người làm dịch vụ.
Năm thứ hai đào tạo kỹ năng sơ cứu đến cán bộ, nhân viên của Pamper Me. Cảm ơn quý đối tác đã tin chọn dịch vụ và đồng hành cùng Wellbeing trên chặng đường Vì một Việt Nam an toàn!